Latest Movie :
Home » , , , » Yes or No อยากรักก็รักเลย (2010)

Yes or No อยากรักก็รักเลย (2010)

{[['']]}
ชื่ออังกฤษ Yes or No
เข้าฉาย 16 ธันวาคม 2553
นำแสดง สุชารัตน์ มานะยิ่ง, อริสรา ทองบริสุทธิ์, ศุภนาฎ จิตตลีลา

ในมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ นักศึกษาสาววัยสดใสอย่าง พาย (สุชารัตน์ มานะยิ่ง) จู่ๆ ก็ต้องเก็บข้าวของออกจากหอพักเก่าด้วยความรำคาญใจสุดๆ เพราะเพื่อนสาวร่วมห้องอย่าง เจน (อริสรา ทองบริสุทธิ์) เอาแต่ฟูมฟายไม่ยอมหยุด หลังจากโดนแฟนทอมบอยทิ้ง ด้วยสภาพการณ์แบบนี้ทำให้ทัศนคติของพายที่มีต่อทอมหรือหญิงรักหญิง จากที่ไม่ดีอยู่แล้วก็กลับดูแย่ลงกว่าเดิม

สำหรับพายเองนั้น แม้ยังไม่มีใครที่เรียกว่าแฟนได้เต็มปาก แต่เธอก็มี พี่แวน (สรณัฐ ยุปานันท์) ชายหนุ่มแสนดีอบอุ่นที่แอบชอบเธอมานานแล้ว แวะเวียนมาคอยดูแลเอาใจใส่เธอตั้งแต่เล็กจนโต ครอบครัวของพายเองโดยเฉพาะคุณแม่ (มณีรัตน์ วงศ์จีระศักดิ์) ก็ไฟเขียวเต็มที่ หวังว่าทั้งคู่จะคบหาเป็นแฟนกันต่อไป 

แต่คนเราเกลียดสิ่งใดมักเจอสิ่งนั้น เหมือนเบื้องบนแกล้งบันดาลให้พายต้องมาเจอกับเพื่อนร่วมห้องคนใหม่ที่ชื่อ คิม (ศุภนาฎ จิตตลีลา) เพื่อนหญิงที่น่ารัก เท่ และหน้าตาท่าทางเหมือนผู้ชายมากๆ แค่วันแรกที่ต้องอยู่ห้องเดียวกัน พายก็เริ่มตั้งแง่รังเกียจคิมด้วยการขีดเส้นพื้นที่อาณาเขตของตัวเองทันที แม้คิมจะงงๆ กับพฤติกรรมของเพื่อนร่วมห้อง แต่ด้วยนิสัยที่ง่ายๆ สบายๆ และยังเป็นคนชอบดูแลคนอื่น ความน่ารักของคิมจึงกลายเป็นจุดเด่นขึ้นมา แม้กระทั่งเจนที่เพิ่งอกหักหมาดๆ ก็ยังวิ่งเข้าใส่

เวลาที่เดินไปข้างหน้านำพาสิ่งใหม่ๆ เข้ามาในชีวิต ในห้องเล็กๆ ของหอพักแห่งนี้ พายและคิมได้เรียนรู้กันและกัน ได้สัมผัสถึงความรู้สึกดีๆ ที่มีให้กัน ผสมกับบางสิ่งที่สับสนขัดแย้งอยู่ในใจ โดยทั้ง 2 คนก็หาคำตอบให้กับตัวเองไม่ได้ว่าสิ่งที่เกิดขึ้นมานั้นเรียกว่าอะไร ใช่ความรักหรือไม่ แล้วจะทำอย่างไรล่ะ ถ้าใจมันเกิดบอกว่าใช่ขึ้นมา


Share this article :

แสดงความคิดเห็น

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Nang Onlai หนังออนไลน์ - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger