Latest Movie :
Home » , » ดูหนังออนไลน์ Beautiful Creatures แม่มดแคสเตอร์ [zoom]

ดูหนังออนไลน์ Beautiful Creatures แม่มดแคสเตอร์ [zoom]

{[['']]}



เรื่องย่อ : Beautiful Creatures จันทราลิขิต บอกเล่าเรื่องราวผ่าน อีธาน (อัลเดน อีห์เรนรีค) เด็กหนุ่มไฮสกูลที่ฝันถึงผู้หญิงคนหนึ่ง และก็เริ่มหลงรักเธอทั้ง ๆ ที่ไม่เคยพบหน้ากัน ไม่นานนัก ลีน่า (อลิซ อิงค์เลิร์ต) สาววัย 16 ที่อยู่ในฝันของ อีธาน ก็ย้ายมาอยู่ในเมืองเล็ก ๆ ที่เขาอาศัยอยู่ อย่างไรก็ตาม ลีน่า ก็ถูกหลอกหลอนด้วยคำสาปที่อยู่ในครอบครัวมาหลายชั่วอายุคน และความลับนี้เองก็จะเปลี่ยนชีวิตพวกเขาไปตลอดกาล
Beautiful Creatures กลาย เป็นหนังที่ถูกจับตามองในฮอลลีวูด ที่เชื่อกันว่าจะสร้างปรากฏการณ์ได้แบบ Twilight ตั้งแต่ที่ประกาศสร้างในปี 2009 โดยนอกจากสองนักแสดงนำหน้าใหม่แล้ว ยังมีทีมนักแสดงคุณภาพมาร่วมแสดงมากมาย ไม่ว่าจะเป็น วิโอลา เดวิส (The Help), เอ็มม่า ธอมป์สัน (Love Actually), เอ็มม่า รอสซั่ม (The Phantom of the Opera), เจเรมี ไอร่อน (The Man in the Iron Mask) และ ไคล์ กาลเนอร์ (The Haunting in Connecticut)
เกร็ดน่ารู้
Beautiful Creatures เป็นวรรณกรรมเยาวชนแฟนตาซีชื่อดัง ที่ถูกตีพิมพ์ใน 39 ประเทศและแปลไปกว่า 28 ภาษา โดยหนังสือก็ขึ้นอันดับหนึ่งหนังสือขายดีของ New York Times, USA Today, Publishers Weekly และ Los Angeles Times เข้าชิงรางวัล ALA William C. Morris สาขาวรรณกรรมเยาวชนเล่มแรกยอดเยี่ยม รวมถึงเป็นอันดับหนึ่งในสาขา Teen Best Book of the Year และอันดับห้าในสาขา Best Book of the Year ของ Amazon Editors’ Picks ประจำปี 2009 โดยปัจจุบัน Beautiful Creatures (ที่ในประเทศไทยแบ่งเป็นสองเล่มคือ
จันทราลิขิต + นิมิตจันทรา) ก็มีภาคต่อออกมาแล้วสามเล่ม นั่นคือ Beautiful Darkness (เนตรมนตรา), Beautiful Chaos และ Beautiful Redemption ที่มีกำหนดวางจำหน่าย 23 ตุลาคม 2012
เอ็มม่า รอสซั่ม นักแสดงที่โด่งดังกับการรับบทเป็น คริสติน ดาเอ้ ในหนังมิวสิคัลชื่อดังเรื่อง The Phantom of the Opera และหนังบล็อคบัสเตอร์อย่าง The Day After Tomorrow ก็ให้ความกระจ่างถึงความลับของ ลีน่า ตัวละครนำของเรื่องว่า “ปกติแล้ววัยรุ่นเมื่อถึงอายุ 16 พ่อแม่ก็อาจให้ของอย่างเช่นโทรศัพท์หรือกางเกงยีนส์ตัวใหม่ แต่สำหรับ ลีน่า เมื่อถึงอายุ 16 เธอต้องเลือกว่าจะเป็น ดาร์กแคสเตอร์ หรือ ไลท์แคสเตอร์ ซึ่งนั้นก็ทำให้ตัวละครของฉันที่ชื่อ ริดลี่ย์ ซึ่งเป็นลูกพี่ลูกน้องของ ลีน่า ที่ถูกส่งมาโดยแม่ของเธอ เพื่อทำให้แน่ใจว่า ลีน่า ต้องเลือกด้านมืดเหมือนกับสมาชิกในครอบครัว มันเป็นบทบาทที่สนุก เพราะ ริดลี่ย์ ก็แสดงให้เห็นว่าด้านมืดนั้นสนุกกว่าด้านสว่างแค่ไหน เพราะใครกันเล่าที่ไม่อยากเป็นแม่มดใจร้าย (หัวเราะ)”
ถึงแม้ว่า Beautiful Creatures จะมีความเป็นแฟนตาซีด้วยการพูดถึงเรื่องเวทมนตร์และพวกแคสเตอร์ แต่ อลิซ อิงค์เลิร์ต ที่รับบทเป็น ลีน่า ก็พูดถึงหัวใจของหนังว่า “ฉันคิดว่ามันถ่ายทอดเรื่องราวพรหมลิขิตของคนสองคน ลีน่า เป็นผู้หญิงที่เกิดมาเป็น แคสเตอร์ มันเป็นทั้งพรสวรรค์และคำสาปติดตัวเธอ เธอย้ายเมืองบ่อยและปัญหาก็ตามเธอไปเรื่อย ๆ ลีน่า เป็นวัยรุ่นที่ไม่มีความมั่นใจในตัวเอง และก็โดนแกล้งตลอดเวลา แต่แล้วเมื่อเธอย้ายมาที่เมืองแกทลิน ก็ทำให้เธอพบกับ อีธาน ที่ถึงแม้ว่าจะเป็นเด็กหนุ่มธรรมดา แต่เขาก็มีอะไรบางอย่างที่เชื่อมต่อกับเธอ และก็เป็นคนเดียวที่สามารถปกป้องเธอได้จากทุกอย่าง แม้กระทั่งเวทมนตร์”






**ภาพประกอบ

Share this article :

แสดงความคิดเห็น

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Nang Onlai หนังออนไลน์ - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger