Latest Movie :
Home » , , , » The Road To El Dorado ผจญภัยแดนมหัศจรรย์ เอล โดราโด้ (2000)

The Road To El Dorado ผจญภัยแดนมหัศจรรย์ เอล โดราโด้ (2000)

{[['']]}
ชื่อไทย ผจญภัยแดนมหัศจรรย์ เอล โดราโด้
เข้าฉาย 13 ตุลาคม 2543
นำแสดง Kevin Kline , Kenneth Branagh , Rosie Perez

เรื่องย่อ เป็นเทพนิยายขำขันคลาสสิคที่กล่าวถึงความสัมพันธ์ของเพื่อนคู่ซี้และการผจญภัย ทูลิโอ (เควิน ไคลน์) และ มิเกล (เคนเน็ท บราเน็จฮ์)  คู่หูจอมป่วนที่เชื่อว่าพวกเขากำลังดวงขึ้นเมื่อได้แผนที่เมืองเอลโดราโด นครทองคำที่เป็นตำนานมาช้านานมาครอบครอง  แต่ปัญหามีอยู่ว่าพวกเขาถูกจับขังไว้ในเรือของนักสำรวจชาวสเปน และเมื่อทั้งสองหนีรอดออกมาได้ด้วยความช่วยเหลือของม้าแสนรู้ชื่อ อัลติโว พวกเขาวางแผนเดินทางไปสู่ดินแดนเอลโดราโด…เพียงเพื่อพบกับเรื่องยุ่งๆที่เพิ่งจะเริ่มต้นขึ้น

มหาปุโรหิต ทีซีเคล-คาน (อาร์มันด์ แอซแซนเต้) ได้ประกาศตัวว่าตนคือพระเจ้า เขาได้ฉวยโอกาสใช้การเดินทางของพวกเขามาเป็นช่องทางยึดอำนาจของ หัวหน้าเผ่า (เอ็ดวาร์ด เจมส์ ออลโมส) เพื่อหยุดยั้งกลลวงและครอบครองทองคำ ทูลิโอและมิเกลจึงต้องให้ช่วยเหลือแก่สาวชาวเผ่าคนสวยนาม เชล (โรซี่ เปเรซ)แต่เวลากำลังจะหมดไป ในขณะที่พวกเขากำลังจะได้ครอบครองทองคำตามที่ฝันไว้ มิตรภาพของพวกเขาก็กำลังจะขาดสะบั้นลง

ภาพยนตร์แอนนิเมชั่นผจญภัยเรื่องนี้เป็นการกลับมาทำงานร่วมกันอีกครั้งของทีมผู้ประพันธ์ดนตรีเจ้าของรางวัล      ออสการ์จากเรื่อง The Lion King เขียนเนื้อร้องโดย เอลตัน จอห์น และ ทิม ไรซ์ กับ ฮานส์ ซิมเมอร์ นักเรียบเรียงดนตรีผู้ได้ร่วมแต่งเพลงกับ จอห์น โพเวลล์ 

กำกับโดย อิริค บิโบ เบอร์เกอรอน และ ดอน พอล อำนวยการสร้างโดย บอนนี่ แรดฟอร์ด และ บรูค บรีตัน จากบทภาพยนตร์ของ เท็ด อิลเลียตต์ และ เทอร์รี่ รอซซิโอ (Aladdin) เจฟฟรี่ เคทเซนเบิร์กเป็นผู้อำนวยการสร้างบริหาร บิล ดามาสคี เป็นผู้อำนวยการสร้างบริหารร่วม

Share this article :

แสดงความคิดเห็น

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Nang Onlai หนังออนไลน์ - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger