Latest Movie :
Home » , , , , » The Art of Getting By วิชารัก อยากให้เธอช่วยติว

The Art of Getting By วิชารัก อยากให้เธอช่วยติว

{[['']]}
ชื่อไทย วิชารัก อยากให้เธอช่วยติว  
ชื่ออังกฤษ The Art of Getting By

จอร์จ (Freddie Highmore) เป็นชะฅาโรงเรียนอาวุโสสูงที่เป็นศิลปินที่มีพรสวรรค์ จอร์จเป็นผีสิงมักจะโดยตระหนักว่าเขาจะตายสักวันหนึ่ ง เขาสิ้นสุดลงเพื่อให้บ้านของเขาในขณะที่เขารู้สึกว่า ทุกอย่างดูเหมือนจะไม่ มีความหมาย เป็นผลให้เขาเป็นที่วางอยู่บนการทดลองทางวิชาการ ในวันถัดไป, จอร์จจะไปถึงหลังคาของโรงเรียนและเห็น Sally สูบบุหรี่ (Emma Roberts) 

เมื่อครูขึ้นมา, จอร์จได้อย่างรวดเร็วดึงออกบุหรี่และใช้เวลาตำหนิ แซลลี่ได้พบกับจอร์จที่จะขอบคุณเขาและแม้ว่าจอร์จเป็ นที่แรกลังเลที่จะพูด คุยกับเธอช้าเขาก็อุ่นขึ้นกับเธอ ในวันงาน, จอร์จตรงตามความเป็นศิลปินหนุ่มสาวดัสตินและเป็นแรงบันดาลใจจากความคิดของ เขาเกี่ยวกับชีวิต เขานำแซลลี่กับเขาไปดัสตินและจะกลายเป็นที่ชัดเจนว่า ชอบดัสตินแซลลี่ ขอเชิญชวนจอร์จแซลลี่ไปยังปีใหม่, วันที่ AOS บุคคล ที่บุคคลที่เธอเต้นรำกับอดีตของเธอในขณะที่จอร์จได้รับการเมา, puking นอกก่อนที่จะหลับไปในซอย 

แซลลี่พบว่าเขามีและขออภัย สำหรับวันวาเลนไทน์ทั้งสองออกไปรับประทานอาหารค่ำและ แซลลี่ถามเขามีเพศ สัมพันธ์กับเธอ จอร์จ, ตกใจอย่างชัดเจนไม่ได้คำตอบ หลังจากที่หยุดการทำงานชั่วคราวของเขาแซลลี่กล่าวว่า พวกเขาไม่ควรจะเป็นเขา เป็นเพียงเพื่อนของเธอจริง เขาเป็นคนที่เงียบสงบสำหรับส่วนที่เหลือของเวลาที่พว กเขากำลังร่วมกันและไป บ้านก่อน แต่เขาก็ไม่รับสาย Sally"s หรือพูดคุยกับเธอที่ทุกคน ขอเชิญชวน Sally แทนดัสตินที่ออกและ flirts กับเขา สองของพวกเขาเริ่มต้นไปในวันที่หลังจากเธอจูบ Dustin…

Share this article :

แสดงความคิดเห็น

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Nang Onlai หนังออนไลน์ - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger