Latest Movie :
Home » , , » Texas Chainsaw สิงหาต้องสับ

Texas Chainsaw สิงหาต้องสับ

{[['']]}


เรื่องย่อ : Texas Chainsaw สิงหาต้องสับ

ลืมหนังสองภาคที่ผ่านมาในศตวรรษที่ 21 ไปได้เลย เพราะนี่คือผลงานภาคต่อของ “สิงหาสับ” เวอร์ชั่นปี 1974 ตัวจริงเสียงจริง!! เรื่องราวของภาคนี้เกิดขึ้นต่อจากเหตุการณ์สุดสยองในปี 1974 เมื่อ เฮทเธอร์ มิลเลอร์ (อเล็กซานดร้า แดดดาริโอ้) หญิงสาวที่เดินทางไปยังบ้านในรัฐเท็กซัส ที่เธอได้รับเป็นมรดก แต่หารู้ไม่ว่าเธอกับเพื่อนๆที่ไปด้วยกัน ต้องเผชิญหน้ากับ “เลทเธอร์เฟซ” ฆาตกรจอมเลื่้อยสุดโหด ที่ยังอาศัยอยู่ในบ้านหลังนี้ !! ซึ่งพวกเธอและเขา จะต้องหนีรอดจากฆาตรกรให้ได้

ภาพยนตร์สยองขวัญที่ผู้ชมทั่วโลกยกย่องให้เป็นตำนานที่ยังมีลมหายใจ “สิงหาต้องสับ 3D” (Texas Chainsaw 3D) ภาคต่อของ “สิงหาสับ” (Texas Chainsaw Massacre) หนังสยองสุดระทึกที่ได้รับการพูดถึงตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา และที่สำคัญ การหวนคืนจอใหญ่ของตัวละครสุดโหดพร้อมเลื่อยไฟฟ้าในมือ ครั้งนี้ นับเป็นครั้งแรกที่อำนวยการสร้างโดยทีมผู้สร้าง “ซอว์ เกมตัด ต่อ ตาย” ทั้ง 7 ภาค จึงมั่นใจได้เลยว่า “สิงหาต้องสับ 3D” จะเต็มไปด้วยความโหด ถึงเลือดถึงเนื้อ ระทึกกดดัน เต็มสูบ

และเพื่อเพิ่มความสมจริงขึ้นไปอีกระดับ นี่คือครั้งแรกของ “สิงหาสับ” ที่ถ่ายทำกันในระบบสามมิติ ซึ่งนอกจากจะทำให้คนดูหวาดกลัว ลุ้นระทึกแล้ว อารมณ์ภาพสามมิติในหนังยังทำให้รู้สึกเหมือนคุณกำลังอยู่ร่วมในเหตุการณ์ สยองครั้งนี้ด้วย เตรียมรับชมกันแบบทะลุจอได้ในโรงภาพยนตร์เร็วๆนี้ครับ






ดูหนังออนไลน์ Texas Chainsaw สิงหาต้องสับ






Share this article :

แสดงความคิดเห็น

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Nang Onlai หนังออนไลน์ - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger