Latest Movie :
Home » , » ดูหนังออนไลน์ Red Eye เที่ยวบินระทึก [HD]

ดูหนังออนไลน์ Red Eye เที่ยวบินระทึก [HD]

{[['']]}



เรื่องย่อ : ลิซ่า ไรเซิร์ต (เรเชล แม็คอดัมส์)เกลียดการขึ้นเครื่องบินแต่ความน่าสะพรึงกลัวที่รอเธออยู่บน เที่ยวบินไฟต์ดึกเพื่อมุ่งหน้าสู่ไมอามี่ไม่มีอะไรเกี่ยวข้องกับการกลัวการ ขึ้นเครื่องบินแต่อย่างใด Red Eye เที่ยวบินระทึก
หลังจากขึ้นไปนั่งประจำที่อยู่บนเครื่องบินลิซ่าต้องประหลาดใจเมื่อพบว่าเธอ นั่งติดกับ แจ็คสัน(ซิลเลี่ยน เมอร์ฟี่ย์)ผู้ชายท่าทางมีเสน่ห์คนที่เธอเคยนั่งดื่มอยู่ด้วยกันที่อาคารผู้ โดยสารในสนามบินและเป็นคนที่ทำท่าเหมือนจะเข้ามาจีบเธออยู่ชั่วขณะหนึ่ง
Red Eye เที่ยวบินระทึก แต่หลังจากเครื่องทะยานขึ้นจากสนามบินไม่นานแจ็คสันทิ้งหน้าฉากของตัวเองและ เปิดเผยเหตุผลที่แท้จริงที่เขาขึ้นมาอยู่บนเครื่องบินลำนี้ว่าเขามีแผนที่จะ สังหารเลขาธิการหน่วยงานรักษาความปลอดภัยของประเทศและลิซ่าคือกุญแจที่จะไข ไปสู่ความสำเร็จของแผนการนี้ ถ้าเธอปฏิเสธที่จะให้ความร่วมมือพ่อของเธอจะต้องสังหารโดยมือสังหารที่กำลัง รอโทรศัพท์จากแจ็คสันอยู่
เมื่อต้องติดอยู่ภายในเครื่องบินที่บินอยู่สูงถึง 30,000 ฟุต ลิซ่าไม่มีที่ให้หลบหนีและไม่มีทางที่จะขอความช่วยเหลือจากใครได้โดยไม่นำ ชีวิตพ่อของเธอรวมไปถึงผู้โดยสารคนอื่นๆและชีวิตของตัวเธอเองไปเสี่ยง อันตรายแต่ละไมล์ที่เครื่องบินบินไป ลิซ่ารู้ดีว่าเวลาของเธอยิ่งหมดลงเมื่อเธอพยายามหาวิธีที่จะขัดขวางผู้ชาย ที่จับตัวเธอไว้และหยุดแผนการฆาตกรรมในครั้งนี้




Share this article :

แสดงความคิดเห็น

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Nang Onlai หนังออนไลน์ - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger