Latest Movie :

End of Watch คู่ปราบกำราบนรก (2012)

{[['']]}
End of Watch คู่ปราบกำราบนรก (M Pictures)
กำหนดฉาย : 27 กันยายน 2555
แนว : แอ็คชั่น
นำแสดง : อาร์โนลด์ ชวาร์เซเน็กเกอร์, เจเนซิส รอดริเกวซ, รอดริโก ซานโตโร่, ฟอเรส วิทเทคเกอร์
กำกับ / อำนวยการสร้าง : เดวิด เอเยอร์

จุดเด่น
David Ayer (เดวิด เอเยอร์) ผู้กำกับ, มือเขียนบท และผู้อำนวยการสร้าง มีแรงผลักดันที่จะนำเสนอเรื่องราวของตำรวจลอสแอนเจลิสอย่างถูกต้อง และเปิดประตูให้ผู้ชมได้เห็นโลกของผู้บังคับใช้กฎหมายที่ไม่มีใครเห็นบ่อยนัก ที่เต็มไปด้วยความจริง ความดิบเถื่อนและความเห็นอกเห็นใจ ด้วยทีมนักแสดงที่นำทีมโดย เจค จิลเลนฮัล และไมเคิล เพนา ร่วมด้วย แอนนา เคนดริค, อเมริกา เฟอร์เรรา, โคดี้ ฮอร์น, นาตาลี มาร์ติเนซ และแฟรงค์ กริลโล ภาพยนตร์ End of Watch เป็นเรื่องราวที่ทรงพลังเกี่ยวกับครอบครัว มิตรภาพ ความรัก เกียรติยศ และความกล้าหาญ

เรื่องย่อ
ในภารกิจเพื่อยึดมั่นตามคำสัตย์สาบานที่พวกเขาได้ให้ไว้ว่าจะรับใช้และคุ้มครอง เจ้าหน้าที่ ไบรอัน เทย์เลอร์ (เจค จิลเลนฮัล) และเจ้าหน้าที่ ไมค์ ซาวาลา (ไมเคิล เพนยา) ได้สานสายสัมพันธ์แน่นแฟ้นฉันพี่น้องท้องเดียวกัน เพื่อให้แน่ใจว่าพวกเขาจะได้กลับบ้านอย่างปลอดภัยเมื่อเสร็จสิ้นภารกิจ สิ่งที่เป็นหลักประกันเพียงหนึ่งเดียวสำหรับเจ้าหน้าที่เหล่านี้คือมันไม่มีหลักประกันใด ๆ เลยในตอนที่พวกเขาลาดตระเวนตามท้องถนนในเขตเซาธ์ เซ็นทรัล ในลอสแอนเจลิส

ระหว่างแสงสีฟ้า เสียงไซเรนที่แผดร้องกึกก้องและแอ็คชั่นที่กระตุ้นอะดรีนาลินพลุ่งพล่าน ยังมีการปะทะคารมที่น่าขบขันและตรงไปตรงมาระหว่างคู่หู ที่ใช้เวลาส่วนใหญ่ในแต่ละวันไปกับการนั่งรอการเรียกในรถตำรวจ พวกเขาได้สานสายสัมพันธ์กันในแบบที่ทำให้พวกเขาทำงานร่วมกันเป็นทีมเดียวกันได้ เมื่อเผชิญกับภยันตราย โดยพวกเขารู้ดีแก่ใจว่า พวกเขาอาจถูกเรียกตัวให้ไปเสี่ยงชีวิตได้ทุกชั่วขณะ แอ็คชั่นที่ลุ้นระทึกได้ถูกเผยผ่านทางฟุตเทจจากกล้องแฮนด์เฮลด์ ที่ถ่ายทำจากมุมมองของเจ้าหน้าที่ตำรวจ สมาชิกแก๊ง กล้องวงจรปิด แดชแคมและประชาชนผู้ติดอยู่ตรงกลางระหว่างการต่อสู้ มุมมองแบบ 360 องศานี้ได้ก่อให้เกิดภาพสะท้อนที่น่าติดตามและลุ้นระทึกของท้องถนนและตรอกซอกซอยที่รุนแรงที่สุดและมืดหม่นที่สุดของเมือง รวมถึงวีรบุรุษและวีรสตรีคนกล้าผู้ทำหน้าที่ลาดตระเวนย่านนั้นด้วย


Link สำรอง
Share this article :

แสดงความคิดเห็น

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Nang Onlai หนังออนไลน์ - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger