Latest Movie :
Home » , , , , , , » Double Trouble พ่อสั่งมาฟัด (2012)

Double Trouble พ่อสั่งมาฟัด (2012)

{[['']]}
Double Trouble พ่อสั่งมาฟัด (ไจแอ้นท์ พิคเจอร์ส)
กำหนดฉาย : 31 มกราคม 2556
แนว : แอ็คชั่น – คอมเมดี้
นำแสดง : เจย์ซี ชาน (ลูกชายเฉินหลง), เซียะหยู ,เจสสิก้า ซี, เฉินให้เทียน
กำกับ : เดวิด ซุย เหว่ยชาง

เรื่องย่อ เรื่องราวเกิดจาก ภาพวาดสมบัติของประเทศอายุ 400 ปีถูกนำออกแสดงเป็นครั้งแรกในไทเป เจ ผู้รักษาความปลอดภัยของภาพวาด กำลังวุ่นวายอยู่กับการจัดงาน และกำลังเซ็งกับนักท่อง เที่ยวจากปักกิ่ง โอเชี่ยน ซึ่งโอเชี่ยนเองทำงานเป็นหน่วยรักษาความปลอดภัยเข่นกันได้รับรางวัลแรฟเฟิลและได้มาทัวร์ที่ไต้หวัน ตอนที่เขาไปเยี่ยมชมพิพิธภัณฑ์ เขาเป็นพยานคนเดียวที่เห็นการจารกรรมภาพวาด โดยหัวหน้าแก๊งค์ข้ามชาติ ซี

เจบังคับให้โอเชี่ยนมาร่วมทีมกับเขาไปเอาภาพวาดกลับคืนมา ระหว่างทางทั้งสองคนขัดแย้งกันตลอด แต่ในที่สุดต่างก็ยอมรับความต่างและทำงานร่วมกันเป็นทีม หลังจากรู้ว่าภาพวาดอยู่ในกระเป๋าบนรถทัวร์ของโอเชี่ยน เจและโอเชี่ยนไล่ตามรถบัสและได้ปะทะกับนักฆ่าสาวของซี วีและเอ็ม การต่อสู่บนไฮเวย์จึงเกิดขึ้นด้วยความช่วยเหลือจากสาวสวย แมสคอทในวัดและหัวหน้าแก๊งค์ท้องถิ่น วู 

ทั้งสองคนหาที่ตั้งของซีได้ซึ่งใกล้อ่าวเกาเซียง การต่อสู้ครั้งสุดท้ายเกิดขึ้น ก่อนที่เรือของซีจะมาถึงและเอาภาพวาดจากไปชั่วนิรันดร์ Double Trouble 

“พ่อสั่งมาฟัด” นำแสดงโดย “เจซี ชาน” เกิดในลอสแองเจลิส เมื่อปี 1982 เจซี ชานเป็นลูกชายคนเดียวของนักแสดงระดับตำนานอย่างเฉินหลง และ เจน หลินเขาย้ายมาฮ่องกงใน ปี2003 เพื่อสานต่อธุรกิจของครอบครัว ได้เริ่มงานแสดงภาพยนตร์ครั้งแรกคือ “Twins Effects II” นับจากนั้นเขาก็มีโอกาสร่วมงานกับผู้กำกับชั้นนำหลายท่าน อาทิ ดีเร็ค ยี, เจียง เหวิน, เบนนี่ ชาน และเจฟฟ์ หลิว รวมไปถึงการได้ร่วมงานกับผู้กำกับหน้าใหม่อย่าง เคนเนธ บี, บาบาร่า หว่อง, แฟรนท์ เกียว, หลี่หยาง และเดวิด ชาง 

เขาได้แสดงให้เห็นถึงศักยภาพในการเป็นนักแสดง อย่างเช่นหนังแอ็คชั่นเรื่อง Invisible Target หนังดราม่า เรื่อง Break Up Club และหนังอาร์ตอย่าง The Sun Also Rises เขายังเป็นนักร้องและนักแต่งเพลงที่มีความสามารถโดยออกอัลบั้มแรกใน ปี 2004

“เซียะหยู” เกิดในเมืองชิงเต้น ปี 1976 เริ่มงานแสดงครั้งแรกในหนังของเจียงเหวินเรื่อง In the Heat of the Sun และนั่นทำให้เขาเป็นที่รู้จักในระดับนานาชาติ ตอนอายุ 17 เขาเป็นนักแสดงอายุน้อยที่สุดที่ได้รับรางวัลนักแสดงนำชายยอดเยี่ยมจากเทศกาลภาพยนตร์เวนิสจากความสำเร็จนี้เขาจึงได้เข้าเรียนโรงเรียนการแสดงที่มีชื่อเสียงในปักกิ่ง ปี 2004 

เขาเป็นตัวแทนของคนรุ่นใหม่ในภาพยนตร์แนวโรแมนติคคอมเมดี้ของเต้ยาน อึ้ง เรื่อง Waiting Alone และได้รับรางวัลนักแสดงนำยอดเยี่ยมจากเทศกาลภาพยนตร์นักศึกษามหาวิทยาลัยปักกิ่ง , “เจสสิก้า ซี” เกิดในชิคาโก ปี 1988 เจสสิก้า เป็นนางแบบแถวหน้าทั้งในฮ่องกงและลอสแองเจลิส ผลงานการแสดงเรื่องแรกคือ Beach Spike ซึ่งเป็นเรื่องราวของนักวอลเลย์บอล ในเรื่อง “Double Trouble” เธอได้แสดงความสามารถในการเล่นตลกและแสดงฉากต่อสู้

และ “เฉินให้เทียน” เป็นนักแสดงตลกมานานนับสิบปี หลังจากที่เข้าทดสอบการแสดงโชว์ในรายการโทรทัศน์เมื่อ ปี 2006 เขาได้รับคะแนนโหวตจากผู้ชมทางบ้านมากที่สุดและได้เซ็นสัญญาที่จะแสดงประจำในรายการตลกทางโทรทัศน์รายการหนึ่ง เอกลักษณ์ของเขาคือสามารถเลียนแบบนักการเมืองและคนมีชื่อเสียงได้ ทำให้มีแฟนคลับเป็นกลุ่มวัยรุ่นมากมาย เฉินเริ่มงานภาพยนตร์ครั้งแรกในหนังแนวแก๊งสเตอร์ เรื่อง “Monga”

ผลงานหนังเรื่องล่าสุด โดยผู้กำกับ “เดวิด ซุยเหว่ยชาง” นำแสดงโดย “เจซี ชาน” (ลูกชายเฉินหลง),เซียะหยู ,เจสสิก้า ซี,เฉินให้เทียน แอ็คชั่นคอเมดี้ ที่ ฮา ตั้งแต่ต้นจนจบโดยทีมพากย์ “พันธมิตร” กำหนดเข้าฉาย 31 มกราคม 2556 ในโรงภาพยนตร์


Link สำรอง
Share this article :

แสดงความคิดเห็น

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Nang Onlai หนังออนไลน์ - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger