Latest Movie :
Home » , , » The Way Home คุณยายผมดีที่สุดในโลก

The Way Home คุณยายผมดีที่สุดในโลก

{[['']]}

เรื่องย่อ : คุณยายผม...ดีที่สุดในโลก (the way home)
หนุ่มน้อยที่ถูกแม่พามาอยู่กับยายในที่ขาดความเจริญรุ่งเรืองและความสะดวก เค้าต้องอยู่อย่างลำบากได้รู้ชีวิตของการใช้ชีวิตของคนนอกตัวเมือง และเขาต้องปรับชีวิตให้เข้ากับพื้นที่ ทั้งเพื่อนฝูง อาหารการกิน และความสะดวกสบายต่างๆนาๆที่เขาต้องทำมันเองและรู้จักทำด้วยตัวเอง การใช้ชีวิตอยู่กับยายที่ตัวเองไม่เคยอยู่ด้วย และรู้การใช้ชีวิตของยาย จนอยู่นานๆไปจนเกิดความผูกพันระหว่างยายกับหลานที่อยู่ด้วยกันปิดเทอมของหนุ่มน้อยคนนี้ ที่จะได้รับความสุขความเห็นใจและความตื้นตันใจ



ดูหนังออนไลน์ The Way Home คุณยายผมดีที่สุดในโลก



รหัส 

คุณยายผม ดีที่สุดในโลก 1/4


Credit : aoJvoJ

Share this article :

แสดงความคิดเห็น

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Nang Onlai หนังออนไลน์ - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger