Latest Movie :
Home » » ดูหนังออนไลน์ Be With You ปาฏิหาริย์รัก 6 สัปดาห์ [master]

ดูหนังออนไลน์ Be With You ปาฏิหาริย์รัก 6 สัปดาห์ [master]

{[['']]}



เรื่องย่อ : ทาคูมิ ( ชิโนบุ ทาคามูระ ) ชายหนุ่มผู้สูญเสีย มิโอะ ( ยูโกะ ทาเคอุจิ ) ภรรยาตัวเองไปและเขาต้องเลี้ยงดู ยูจิ ( อาคาชิ ทาเคอิ )ลูกชายวัย 6 ขวบ แต่เพียงลำพัง พวกเขาทั้งคู่ต่างโศกเศร้าและเฝ้ารอคอยว่าสักวันหนึ่งพวกเขาจะได้กลับมาอยู่รวมกันอีกครั้งหนึ่ง
ก่อนตาย มิโอะ ได้ทิ้งสมุดภาพไว้ให้ ยูจิ …..สมุดภาพเล่มนั้นเป็นเล่มที่เธออ่านให้ลูกฟังเสมอก่อนเขาเข้านอน และตั้งแต่ที่เธอตายไป ยูจิก็นำมันติดตัวไปในทุกที่ …..
“คำสัญญาในสมุดภาพ” ถ้าแม่ตายไป …. 1 ปีหลังจากนี้ …. ……ในวันที่ฤดูฝนเดินทางมาถึง เราจะได้กลับมาพบกันอีก….
ก่อนตาย มิโอะ ได้เขียนคำสัญญาทิ้งไว้ในสมุดภาพให้กับ ยูจิ ว่า .. “ ถ้าแม่ตายไป …. 1 ปีหลังจากนี้ ……ในวันที่ฤดูฝนเดินทางมาถึง เราจะได้กลับมาพบกันอีก…. ” และนับตั้งแต่วันนั้น ยูจิก็ตั้งหน้าตั้งตารอคอยวันที่ฝนจะตกลงมา เพราะเขาเชื่อมั่นว่า เมื่อวันนั้นมาถึงเขาจะต้องได้พบกับแม่อีกครั้งหนึ่งอย่างแน่นอนเมื่อครบกำหนด ยูจิ และ ทาคูมิ ก็พากันเดินเข้าไปในป่าที่อยู่ข้าง ๆ หลุมศพของ มิโอะ และที่นั่นพวกเขาก็ได้พบกับ..หญิงสาวคนหนึ่งที่หน้าตาเหมือนกับ มิโอะ ราวกับคน ๆ เดียวกัน
“หญิงสาวที่กลับมาพร้อม………..คำสัญญา “
- พวกคุณเป็นใครและฉันอยู่ที่ไหน
หญิงสาวคนนั้นนั่งอยู่กลางป่า …เธอจำไม่ได้ว่าตัวเองเป็นใคร และมาทำอะไรที่นั่น แต่ถึงแบบนั้น ทาคูมิ และ ยูจิ ก็จูงมือเธอกลับมาที่บ้าน ด้วยความเชื่อมั่นว่าเธอคือ มิโอะ… ที่กลับมาตามคำสัญญาที่ทิ้งไว้กับพวกเขา ….. ยิ่งนานวันพวกเขาทั้ง 3 ก็ยิ่งผูกพันกันมากขึ้น ..มิโอะ ซักเสื้อผ้าทำความสะอาดบ้าน และอ่านสมุดภาพให้ ยูจิ ฟังก่อนนอน .. ไปเดินเล่นกับ ทาคูมิ … เย็บเสื้อผ้าที่ขาด และทำอาหารกลางวันให้เขา
……ถึงมือจะหนาว.. แต่หัวใจอบอุ่น
มิโอะ .. มีนิสัยประหลาดอยู่อย่างหนึ่งตั้งแต่สมัยที่เรียนมหาวิทยาลัย ด้วยความที่ ทาคูมิ เป็นหนุ่มขี้อายและไม่กล้าเอ่ยปากบอกรักเธอเสียที .. ในวันที่พวกเขานัดเดทกันครั้งแรก ทาคูมิ เดินมาส่ง มิโอะที่สถานีรถไฟ ในคืนนั้นเป็นคืนอากาศหนาว มิโอะ จึงยื่นมือของเธอเข้าไปซุกในกระเป๋าเสื้อแจกเกตของ ทาคูมิ .. ก่อนที่ ทาคูมิ จะค่อย ๆ ยื่นมือของเขาเข้าไปกุมมือของเธอเอาไว้ .. และนับตั้งแต่วันนั้นเป็นต้นมา ในวันที่พวกเขาออกไปเดินเล่นด้วยกัน มิโอะ จะเอามือของเธอซุกไว้ในกระเป๋าเสื้อแจกเกตของเขาเสมอ


Clickดู Pass รหัส Mthai เปลียนแปลงทุกวัน
ดูหนังออนไลน์ Be With You ปาฏิหาริย์รัก 6 สัปดาห์ [master] 1/4
ดูหนังออนไลน์ Be With You ปาฏิหาริย์รัก 6 สัปดาห์ [master] 2/4
ดูหนังออนไลน์ Be With You ปาฏิหาริย์รัก 6 สัปดาห์ [master] 3/4
ดูหนังออนไลน์ Be With You ปาฏิหาริย์รัก 6 สัปดาห์ [master] 4/4

Share this article :

แสดงความคิดเห็น

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Nang Onlai หนังออนไลน์ - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger