Latest Movie :
Home » , , » ดูหนังออนไลน์ Batman 3 - The Dark Knight Rises แบทแมน 3 [เสียงโรง]

ดูหนังออนไลน์ Batman 3 - The Dark Knight Rises แบทแมน 3 [เสียงโรง]

{[['']]}







ชื่อภาษาไทย : แบทแมน อัศวินรัตติกาลผงาด (The Dark Knight Rises) จัดจำหน่ายโดย : Warner Bros. วันที่เข้าฉาย : 19 กรกฎาคม 2555 ประเภทหนัง : Action, Crime, Drama ผู้กำกับ : คริสโตเฟอร์ โนแลน นักแสดงนำ : คริสเตียน เบล, ทอม ฮาร์ดี้, แอน แฮทธาเวย์, มารีออง โกติยาร์,...
เรื่องย่อ แบทแมน3 อัศวินรัตติกาลผงาด (The Dark Knight Rises) ซูม
ภาพยนตร์ของวอร์เนอร์ บราเดอร์ส พิกเจอร์ส และ เลเจนดารี่ พิกเจอร์ส เรื่อง“The Dark Knight Rises” เป็นบทสรุปอันยิ่งใหญ่ของภาพยนตร์ Dark Knight ไตรภาคของผู้สร้างภาพยนตร์คริสโตเฟอร์ โนแลน
เป็นเวลาถึง 8 ปีแล้วที่แบทแมนหายตัวไปในยามค่ำคืน พลิกจากมาดฮีโร่กลายเป็นผู้หลบหนีอย่างรวดเร็ว จนเป็นที่เข้าใจว่ายอมรับผิดในการตายของอัยการเขตฮาร์วีย์ เดนท์ อัศวินรัตติกาลยอมสละทุกสิ่ง เพื่อสิ่งที่เขาและผู้บัญชาการกอร์ดอนต่างหวังว่าจะดียิ่งขึ้น ระหว่างที่มีการโกหกนี้อาชญากรที่ก่อเหตุในเมืองก็อธแธมถูกปราบปรามภายใต้กฏหมายป้องกันอาชญากรรมเดนท์แอ็ค
แต่ทุกอย่างจะเปลี่ยนแปลงไปเมื่อมีแมวขโมยเจ้าเล่ห์เผยโฉมพร้อมกับปฏิบัติการลับ ที่น่ากลัวไปกว่านั้นคือไม่ว่าเบนจะมีวิวัฒนาการขนาดไหน วายร้ายที่สวมหน้ากากไว้ก็มีแผนการป่วนก็อธแธม ซึ่งบีบให้บรูซต้องออกจากการปลีกตัว แต่ถึงแม้เบนจะกลับสวมผ้าคลุมและหน้ากากอีกครั้ง กลับดูเหมือนเขาไม่เหมาะกับการเป็นแบทแมนอีกต่อไป





__________________________________

สำรอง

Share this article :

แสดงความคิดเห็น

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Nang Onlai หนังออนไลน์ - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger