Latest Movie :
Home » , , , » Dredd 3D เดร็ดด์ คนหน้ากากทมิฬ [HD] [เสียงโรง]

Dredd 3D เดร็ดด์ คนหน้ากากทมิฬ [HD] [เสียงโรง]

{[['']]}

เรื่องย่อ
จากต้นกำเนิดแอ็คชั่นฮีโร่ในหนังสือการ์ตูนปี 1977 สู่ภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ปี 1995 ที่ชื่อ Judge Dredd นำแสดงโดย ซิลเวสเตอร์ สตอลโลน ล่าสุดในปี 2012 ตุลาการทมิฬ เดรดด์ ก็ถูกยกเครื่องใหม่ให้เป็นอภิมหาหนังแอ็คชั่นสามมิติ โดยทีมงานวิชวลเอฟเฟ็คจาก TRON: Legacy, Resident Evil: Afterlife และทีมแอ็คชั่นจาก District 9 และซีรี่ย์สงคราม Generation Kill

ใน เมกะซิตี้วัน มหานครแห่งสุดท้ายบนโลกหลังอารยธรรมล่มสลาย เดร็ดด์ (คาร์ล เออร์บัน)ตุลาการที่อันตรายที่สุดบนท้องถนน เขาสามารถจัดการกับอาชญากรได้ตามอำนาจที่ได้รับ โดยครั้งนี้ เดรดด์ ต้องร่วมมือกับ คาสซานดร้า (โอลิเวีย เทิร์ลบี้) ตุลาการสาวหน้าใหม่ เพื่อจัดการกับ มาม่า (ลีน่า เฮดี้) หัวหน้าแก๊งค้ายาที่มีอำนาจที่สุดในโลกใต้ดิน

โลกแห่งอนาคตสุดโหดใน Judge Dredd ถูกสร้างโดย จอห์น แวกเนอร์ และ คาร์ลอส เอสเควียรา สองคู่หูนักเขียนตั้งแต่ปี 1977 สำหรับค่ายการ์ตูน 2000AD ด้วยเรื่องราวการผจญภัยของ เดร็ด และตัวละครอีกมากมาย มันถูกโหวตให้กลายเป็นการ์ตูนที่ยอดเยี่ยมที่สุดตลอดกาลจาก National Comics Awards

ในที่สุดด้วยแนวทางที่ชัดเจน และความคิดสร้างสรรค์ของผู้เขียนบท อเล็กซ์ การ์แลนด์ เขาก็นำเอา Dredd กลับขึ้นมามีชีวิตอีกครั้งในหนังแอ็คชั่นบนโลกอนาคต ที่ย้อนกลับไปหาความมันส์สะใจและมีเลือดมีเนื้อของต้นฉบับ ซึ่ง จอห์น แวกเนอร์ และ คาร์ลอส เอสเควียรา ตั้งใจทำเอาไว้ในเวอร์ชั่นการ์ตูน

Judge Dredd ถือกำเนิดขึ้นมากว่า 3 ทศวรรษที่แล้ว และ ตุลาการเดร็ด ก็กลายเป็นตัวละครหนึ่งในหน้าประวัติศาสตร์ มีทั้งการ์ตูน นิยาย นิตยสาร บอร์ดเกม เกมคอมพิววเตอร์ แอ็คชั่นฟิกเกอร์ เครื่องเล่นพินบอล รวมถึงหนังบล็อคบัสเตอร์ และกลุ่มแฟนคลับที่พากันแต่งตัวเป็น ตุลาการเดร็ด ในงานอีเว้นท์การ์ตูนทั่วโลก ช่วงปลายทศวรรษที่ 70 หนังสือการ์ตูนของอังกฤษอย่าง 2000AD ขายได้มากกว่า 100,000 ฉบับต่อสัปดาห์


ดูหนังออนไลน์ Dredd 3D เดร็ดด์ [เสียงโรง]





Share this article :

แสดงความคิดเห็น

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Nang Onlai หนังออนไลน์ - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger