Latest Movie :
Home » , , » Red Dragon กําเนิดอํามหิต [HD]

Red Dragon กําเนิดอํามหิต [HD]

{[['']]}
Red Dragon กําเนิดอํามหิต | ดูหนังออนไลน์, ดูหนังใหม่ | ดูหนังฟรี | ดูหนังมาสเตอร์ออนไลน์ | ดูหนังออนไลน์ HD

Red Dragon กําเนิดอํามหิต



เรื่องย่อ : Red Dragon กําเนิดอํามหิต

เจ็ดปีก่อนที่จะเขียนเรื่อง The Silence of the Lambs โธมัส แฮริส นักเขียนผู้โด่งดัง ได้แต่งนวนิยายฆาตกรรมลึกลับ Red Dragon ซึ่งแนะนำให้ผู้อ่านได้รู้จักสามตัวละครที่บังเอิญมีโชคชะตาเกี่ยวพันกัน ดร.ฮันนิบาล เล็คเตอร์ จิตแพทย์ผู้หลักแหลมที่ผันตัวเองมาเป็นนักฆ่า วิล เกรแฮม นักสืบ เอฟบีไอที่มีรอยแผลทางจิต และฆาตกรโรคจิตที่เป็นที่รู้จักในนาม เดอะทูธแฟรี่ ไอ้เขี้ยวสยอง

ฮันนิบาล เล็คเตอร์ เป็นตัวละครวายร้ายที่ลึกลับซับซ้อนที่สุดคนหนึ่งในนวนิยายสมัยใหม่ เรื่องราวของเขายังคงดำเนินต่อไปในหนังสือขายดีที่สุด ในเวลาต่อมาเรื่อง The Silence of The Lambs (1988) และเรื่อง Hannibal (1999)

Red Dragon เรื่องราวของ ดร.แฮนนิบอล เล็คเตอร์ จิตแพทย์ผู้ปราดเปรื่องที่ผันตัวเองมาเป็นฆาตกรอำมหิต ฮันนิบอล มีแฟนกลุ่มหนึ่งที่คลั่งไคล้ในวิธีการฆ่าอย่างเลือดเย็นแต่หลักแหลมของเขา หนึ่งในนั้น คือ ฆาตกรผู้ไร้ความปรานีที่รู้จักกันในนาม ทูธแฟรี่ ไอ้เขี้ยวสยอง เจ้าของผลงานฆาตกรรมอันน่าขนลุกที่เกิดขึ้นในแอตแลนตาและเบอร์มิงแฮม

เกรแฮม นักสืบเอฟบีไอผู้มีรอยแผลทางจิต และอดีตคู่ปรับของเล็คเตอร์ คิดว่าโอกาสที่จะจับเจ้าทูธแฟรี่ ไอ้เขี้ยวสยอง นี้ได้ มีหนทางเดียว คือ ต้องเข้าไปให้ถึงความคิดของคนหลักแหลมและซับซ้อนพอๆ กัน และนั่นหมายความถึงการต้องเผชิญกับอดีตคู่ปรับคนสำคัญของเขา ดร. ฮันนิบอล เล็คเตอร์

Red Dragon เปิดตำนานความอำมหิตของ ฮันนิบอล จากนวนิยายปี 1981 ของ แฮริส กำกับโดย เบร็ตต์ แร็ตเนอร์ เขียนบทโดย เท็ด ทัลลี อำนวยการสร้างโดย ดีโน เดอลอเรนตีส และ มาร์ธา เดอลอเรนตีส




[HD Master]
Share this article :

แสดงความคิดเห็น

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Nang Onlai หนังออนไลน์ - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger