Latest Movie :

Priceless อลวนสะดุดรัก [HD]

{[['']]}
การกลับมาบนจอเงินอีกครั้ง!!! ของนางเอกสาวตากลมโตสายเลือดฝรั่งเศส เจ้าของรางวัล “Most Promising Performer ” จาก “Chicago Film Critics Association” ปี 2001 จากภาพยนตร์เรื่อง Amelie “Audrey Tautou” (Amelie , The Da Vinci Code)

Priceless หรือ Hors De Prix เป็นผลงานกำกับที่เชี่ยวชาญหนังตลกอย่าง ปิแอร์ ซัลวาดอร์ ซึ่งมีผลงานอย่าง After You (2003) , และ Wild Target (1993) ซึ่งทำให้เขาได้เข้าชิงรางวัลซีซ่าร์ในสาขาผู้กำกับหน้าใหม่) เขาตั้งใจ และตกลงร่วมกับ เบโนต์ แกรฟฟิน คนเขียนบทว่าจะทำหนังโรแมนติค-คอเมดี้ เพื่อ ออเดรย์ ตาตูร์ และ ก็าด เอลมาเล่ย์ ตั้งแต่ต้น เนื่องจากเห็นศักยภาพในการแสดงบทบาทลักษณะนี้ของ ตาตูร์ เพื่อจับคู่กับนักแสดงหนุ่มที่ท่าทางไม่น่าสนใจ แต่มีแววเจิดจรัสอยู่ในตัว

และเลือกนักแสดงตลกชื่อดังอย่าง ก็าด เอลมาเล่ย์ โดยสร้างบทจากมโนภาพเกี่ยวกับชายที่กำลังจูงหมาหรือกำลังเดินตามหมาอยู่กลาง ทุ่ง และโดยที่ไม่แน่ใจว่าเขาพาหมาไปเดินเล่นหรือหมาพาเขาไปเดินเล่นกันแน่

ขณะเดียวกันท่ามกลางเสียงหัวเราะ ซัลดาวอร์ ก็ไม่ลืมจะเสียดเย้ยเรื่องการแบ่งชนชั้นในสังคมผ่านพฤติกรรมตัวละครในเรื่อง ตั้งแต่การเลือกอาหาร การบริการและสินค้าที่มีระดับ รวมถึงสิ่งที่คนชั้นสูงกระทำต่อคนที่ตนมองว่าด้อยกว่าไม่ต่างจากสิ่งของ นางเอกของเรื่องหรือก็แสนจะเล่ห์กะเท่ ใจร้าย เห็นแก่เงินเป็นที่ตั้ง แถมพระเอกก็สิ้นท่า ยอมคนอื่นจากนิสัยของบริการ เขาทำทุกอย่างแม้กระทั่งยอมเกาะผู้หญิงเพื่อให้ได้มาซึ่งคนที่ตนหมายปอง หนังจึงตั้งคำถามแก่คนดูว่าในเมื่อความรักสามารถถูกซื้อได้ด้วยเงินไม่ต่าง จากสิ่งของ แล้วทางออกของพวกเขาคืออะไร ? นั่นเป็นสิ่งที่ทำให้ Priceless ต่างจากหนังรักทั่วไป ที่มักใช้ความรักเป็นทางออกของทุกปัญหา

ความที่ผู้กำกับเป็นนักแสดงมาก่อนเขาจึงทำการแก้ไขบทให้เหมาะสมกับการแสดง และเข้ากับเทคนิคด้านภาพยนตร์ เช่นการเพิ่มสำเนียงท้องถิ่นเดิมให้กับตัวละครไอรีน ของ ตาตูร์ และทำให้เคมีระหว่างทั้งสองส่งปฏิกิริยาอย่างมีประสิทธิภาพ พวกเขาทำได้รับคำชมว่าทำให้หนังรักเรื่องนี้ ทั้งสนุกลื่นไหล ขำขื่น และเซ็กซี่

นอกจากจะเป็นการจับคู่พระ-นางชื่อดังของฝรั่งเศสแล้ว หนังยังนำแสดงโดยดาราชั้นนำอย่าง เวอร์น่อน ด็อบท์เชฟฟ์ ( Before Sunset ) , และ แมรี่-คริสติน อดัม ( Hard Off ) โดยมีทีมงานที่เคยร่วมงานมานานกับผู้กำกับปิแอร์ ซัลวาดอร์ หนึ่งในนั้นคือ กามิลล์ บาบาซ อดีตนักดนตรีแนวเร็กเก้ที่ผันมาทำดนตรีประกอบ และร่วมงานกับซัลวาดอร์มาแล้วถึง 4 เรื่อง ซึ่งได้ตกลงกันตั้งแต่แรกเริ่มแล้วว่าจะต้องทำเพลงแนวใหม่ที่ไม่ซ้ำเดิม

Priceless ออกฉายเมื่อธันวาคม 2006 ที่ฝรั่งเศสโดยเปิดตัวเป็นอันดับ 2 ทำเงินสัปดาห์แรกไป 3.8 ล้านเหรียญฯ และทำรายได้อย่างสวยงามไปถึง 15 ล้านเหรียญฯ(นับเป็นจำนวนผู้ชมถึง 2.05 ล้านคน) นอกจากนี้ยังได้รับการตอบรับอย่างดีในอีกหลายประเทศ

เรื่องย่อ
สาวสวย 18 มงกุฎ "ไอรีน".(ออเดรย์ โตตู).ที่จ้องจะจับคู่หนุ่มหล่อสุดไฮโซ ในรีสอร์ทสุดหรู แถมฟ้ายังส่งหนุ่มหล่อมาดดีมาให้ได้เชยชม แต่หนุ่มหล่อในฝัน ดันกลายมาเป็นแค่บาร์เทนเดอร์แสนจะจนไปซะงั้น!!! งานนี้สาวสวย "ไอรีน" จะขอเลือกเงินที่เธอใฝ่ฝันมานาน หรือเธอจะเลือกความรักที่แสนจะชื่นหัวใจ

Share this article :

แสดงความคิดเห็น

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Nang Onlai หนังออนไลน์ - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger