Latest Movie :
Home » , , » Pitch Perfect ชมรมเสียงใส ถือไมค์ตามฝัน [ HD ] [Soundtrack]

Pitch Perfect ชมรมเสียงใส ถือไมค์ตามฝัน [ HD ] [Soundtrack]

{[['']]}



บก้า (แอนนา เคนดริค) เป็นเด็กสาวที่เลือกจะฟังสิ่งที่ออกมาจากหูฟังของเธอมากกว่าสิ่งที่ออกมาจากปากคุณเสียอีก หลังจากที่เธอได้เข้าเรียนในวิทยาลัยแห่งใหม่ เธอก็พบว่าตัวเองไม่เหมาะกับกลุ่มไหนทั้งสิ้น แต่เธอกลับถูกผลักดันให้เป็นสิ่งที่เธอไม่มีวันเลือกด้วยตัวเอง ท่ามกลางสาวแสบ สาวหวาน และสาวพิลึก ซึ่งทุกคนมีอย่างเดียวที่เหมือนกันคือเสียงไพเราะเมื่อพวกเธอร้องเพลงด้วยกัน ในคอมเมดี้เสียงดังฟังชัดเรื่องใหม่ Pitch Perfect


เมื่อเบก้านำคณะนักร้องอะคูสติกก้าวพ้นจากการเรียบเรียงเพลงแบบดั้งเดิ มและท่วงทำนองประสานที่เพอร์เฟคท์ เพื่อเข้าสู่การผสมผสานเพลงในรูปแบบใหม่ พวกเธอก็ต้องต่อสู้ฟาดฟันเพื่อไต่ขึ้นไปถึงระดับสูงสุดของโลกที่เชือดเฉือนกันของแวดวงอะแคปเปล่าระดับมหาวิทยาลัยนี่อาจจะกลายเป็นสิ่งที่เจ๋งที่สุดที่พวกเธอจะได้ทำหรืออาจจะเป็นสิ่งที่เพี้ยนที่สุด และบางที มันอาจเป็นทั้งสองอย่างก็ได้นะ


Pitch Perfect ที่เต็มไปด้วยมุมมองใหม่สำหรับเพลงเก่า ๆ ที่เป็นที่ชื่นชอบและเพลงฮิตติดลมบนในตอนนี้ ที่ถูกจับมาเขย่าให้เข้ากัน ยำรวมกันและเรียบเรียงใหม่ในแบบที่คุณไม่เคยได้ยินมาก่อน กำกับโดยเจสัน มัวร์ ผู้เปิดโอกาสให้เราได้เห็นชีวิตที่ซุกซนของหุ่นเชิดในละครบรอดเวย์ชื่อดัง Avenue Q











Tag : ดูหนังฟรี Pitch Perfect ชมรมเสียงใส ถือไมค์ตามฝัน,Pitch Perfect ชมรมเสียงใส ถือไมค์ตามฝัน ซูม,ดูหนังออนไลน์ Pitch Perfect ชมรมเสียงใส ถือไมค์ตามฝัน,Pitch Perfect ชมรมเสียงใส ถือไมค์ตามฝัน Master,Pitch Perfect ชมรมเสียงใส ถือไมค์ตามฝัน DVD,Pitch Perfect ชมรมเสียงใส ถือไมค์ตามฝัน Mini HD,ดูหนัง Pitch Perfect ชมรมเสียงใส ถือไมค์ตามฝัน,Pitch Perfect ชมรมเสียงใส ถือไมค์ตามฝัน HD,Pitch Perfect ชมรมเสียงใส ถือไมค์ตามฝัน มาสเตอร์,หนังซูม,หนังใหม่,หนัง HD,ดูหนังออนไลน์,หนังฟรี,ดูซีรี่ยออนไลน์,ดูการ์ตูนออนไลน์,โหลดหนัง
Share this article :

แสดงความคิดเห็น

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Nang Onlai หนังออนไลน์ - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger