Latest Movie :
Home » » [ชนโรง] A Good Day To Die Hard (2013) วันมหาวินาศ คนอึดตายยาก [CAMRip][พากษ์ไทยโรง]

[ชนโรง] A Good Day To Die Hard (2013) วันมหาวินาศ คนอึดตายยาก [CAMRip][พากษ์ไทยโรง]

{[['']]}


บรูซ วิลลิส กลับมารับบท จอห์น แม็คเคลน ผู้เป็นฮีโร่ “ตัวจริง” ที่มีความสามารถรอบด้าน บวกกับท่าทางที่ดูเด็ดเดี่ยวมุ่งมั่นตลอดกาล ในคราวนี้ตำรวจดีเดือดต้องอยู่ผิดที่ผิดทาง หลังจากเดินทางไปมอสโคว์เพื่อช่วย แจ็ค ลูกชายที่ไม่ค่อยลงรอยกัน พร้อมกับการไล่ล่าอาชญากรรัสเซีย และต้องมีการต่อสู้ที่นำไปสู่สงคราม พ่อลูกตระกูลแม็คเคลนพบว่าแนวทางที่ขัดกัน ทำให้พวกเขาเป็นผู้กล้าที่หิน
ตั้งแต่ครั้งแรก Die Hard ในปี 1988, John McClane (Bruce Willis) ได้พบตัวเองว่าอยู่ผิดที่ผิดเวลา ทักษะและทัศนคติที่จะเสมอเป็นคนสุดท้ายที่ยืนกานต่อสู้ศัตรูหมายเลข 1 ของเขาสำหรับการก่อการร้ายทั่วโลก ตอนนี้ McClane ได้เผชิญหน้าสิ่งที่ท้าทายมากที่สุดของเขา เวลาบนเวทีระหว่างประเทศนี้ เมื่อ Jack ลูกชายของเขาที่ห่างเหินถูกจับในการหลบหนีคุกของผู้นำอัตพาลรัสเซีย พ่อและลูกชาย McClane ต้องทำงานร่วมกันเพื่อให้คนอื่นมีชีวิตอยู่และให้โลกปลอดภัยสำหรับการนี้
A Good Day to Die Hard หรือ Die Hard 5 ได้ บรูซ วิลลิส กลับมารับบท จอห์น แม็คเคลน ผู้เป็นฮีโร่ “ตัวจริง” ที่มีความสามารถรอบด้าน บวกกับท่าทางที่ดูเด็ดเดี่ยวมุ่งมั่นตลอดกาล ในคราวนี้ตำรวจดีเดือดต้องอยู่ผิดที่ผิดทาง หลังจากเดินทางไปมอสโคว์เพื่อช่วย แจ็ค ลูกชายที่ไม่ค่อยลงรอยกัน พร้อมกับการไล่ล่าอาชญากรรัสเซีย และต้องมีการต่อสู้ที่นำไปสู่สงคราม พ่อลูกตระกูลแม็คเคลนพบว่าแนวทางที่ขัดกัน ทำให้พวกเขาเป็นผู้กล้าที่ยากเกินจะต้านรับไหว ในศึกถล่มประเทศรัซเซียครั้งนี้...
























Share this article :

แสดงความคิดเห็น

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Nang Onlai หนังออนไลน์ - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger