Latest Movie :
Home » » ดูหนังออนไลน์ บังเอิญ รักไม่สิ้นสุด [master]

ดูหนังออนไลน์ บังเอิญ รักไม่สิ้นสุด [master]

{[['']]}



เรื่องย่อ : ห่างหายจากวงการภาพยนตร์ไปนานหลายปี กลับมาหนนี้ผู้กำกับฝีมือดี “อุดม อริยอุดมโรจน์” ที่เคยฝากผลงานการกำกับภาพยนตร์รักอย่าง คู่แท้สองโลกก็ได้หวนกลับมาทำภาพยนตร์แนวโรแมนติค เรื่องล่าสุด บังเอิญ รักไม่สิ้นสุด (AS IT HAPPENS) ของค่าย กลองชัยภาพยนตร์ ซึ่งงานนี้ อุดม ได้พูดถึงที่มาของโปรเจกต์นี้ว่า
“จุดเริ่มต้นของหนังเรื่อง “บังเอิญ…รักไม่สิ้นสุด” (AS IT HAPPENS) นี่คือตอนที่ผมทำหนังเรื่องคู่แท้สองโลก มีหลายคนบอกว่าถ้าเป็นหนังรักนี่ เป็นสไตล์หนังที่ผมถนัดที่สุด แต่ที่จริงแล้วผมไม่ได้ถนัดหรอก แต่มันเป็นอีกสไตล์หนึ่งที่ผมชอบทำมากกว่า จนผมได้มีโอกาสได้มาคุยกับทางกลองชัยภาพยนตร์ ถึงพล๊อตหนังเรื่องนี้ แต่ผมออกตัวก่อนเลยนะว่า ถ้าจะให้ผมทำหนังรักแบบโรแมนติคจ๋า ๆ รักสามเส้า หรือแบบมีปัญหาขัดแย้งกันมีเรื่องเข้าใจผิด ผมคงไม่ทำ ผมมองว่ามันไม่สนุกแล้ว เราหาความรักในอีกรูปแบบทำดีกว่า ผมเลยสร้างไอเดียขึ้นมาใหม่ถ้าเราเอาตัวละครที่มันเจอกันโดย “บังเอิญ” ตลอดทั้งเรื่อง เออ..มันน่าสนใจดี ก็เลยลองมาคิดดูแล้วอาจจะต้องใช้ทุนมากนะ เพราะว่าถ้าจะให้ตัวละครมาเจอกันที่พาหุรัดหรือสยาม มันคงไม่น่าจะเป็นเรื่องบังเอิญเท่าไหร่ คำว่าบังเอิญ มันน่าจะเป็นแบบว่า โลกใบใหญ่ ๆ บางที่เราก็ได้เจอกันสิ่งที่เราไม่ได้นัดหมายได้ ซึ่งทางกลองชัยฯ เองก็เห็นด้วย เราจึงได้เห็นฉากสวย ๆ ของบูดาเปสต์ – ฮังการี เวียนนา – ออสเตรีย โซล – เกาหลีใต้ และเชียงราย ในภาพยนตร์เรื่องนี้

ตามบทเรื่องนี้ เราอยากให้ตัวละครมีชีวิตแบบพื้นฐานของคนทั่วไป เริ่มจากเหตุการณ์ที่ไล่เป็นระยะ ๆ มีเวลา เรื่องของคนสองคนที่ไม่รู้จักกัน แต่ได้มาอยู่ในสถานที่เดียวกัน ได้เจอ ได้รู้จักกัน มันจะโดยบังเอิญ หรือเหมือนพรหมลิขิตก็ตาม ก็ว่ากันไปมันจะเป็นแบบหนังรัก ยิ้ม ๆ ดูสบาย ๆ มันเป็นโรแมนติค ที่ไม่หวานเป็นน้ำตาล เพราะผมทำแบบนั้นไม่เป็นอยู่แล้วครับ”


บังเอิญ รักไม่สิ้นสุด 1/5

บังเอิญ รักไม่สิ้นสุด 2/5

บังเอิญ รักไม่สิ้นสุด 3/5

บังเอิญ รักไม่สิ้นสุด 4/5

บังเอิญ รักไม่สิ้นสุด 5/5

Share this article :

แสดงความคิดเห็น

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Nang Onlai หนังออนไลน์ - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger