Latest Movie :
Home » » ดูหนังออนไลน์ SAW 6 เกม ตัด ต่อ ตาย 6 [master]

ดูหนังออนไลน์ SAW 6 เกม ตัด ต่อ ตาย 6 [master]

{[['']]}



เรื่องย่อ : หลังจากเจ้าหน้าที่พิเศษเอฟบีไอสแตรมได้ตายลงไป นักสืบฮอฟฟ์แมนก็สานต่อเกมโรคจิต ขณะที่เอฟบีไอใกล้ถึงตัวเขา เขาจึงจำเป็นต้องเร่งเดินเกม แล้วแผนลวงชุดใหญ่ของจิ๊กซอว์ก็เป็นที่เข้าใจในที่สุด
ยังคงเป็นภาพยนตร์สยองขวัญชื่อก้องโลกที่ผู้คนต่างเฝ้ารอคอย สำหรับ SAW เกม ตัด ต่อ ตาย ที่มีการสร้างกันมาแล้วอย่างต่อเนื่องหลายภาค และได้รับความนิยมจนโกยเงินถล่มถลายสูงสุดไปทั่วโลก แต่ภาคล่าสุด SAW เกม ตัด ต่อ ตาย 6 (SAW 6) กลับกำลังกลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ถึงความเหมาะสม โดยเฉพาะในประเทศไทย เนื่องจากมีความโหดเหี้ยม หมิ่นเหม่ในเรื่องของศีลธรรม รวมถึงกระทบกับความสงบภายในประเทศ อีกทั้ง SAW เกม ตัด ต่อ ตาย ยังเคยห้ามโดนห้ามไม่ให้โฆษณาในโทรทัศน์ของประเทศไทยอีกด้วย
โดย นายวีระ โรจน์พจนรัตน์ ปลัดกระทรวงวัฒนธรรม (วธ.) เปิดเผยหลังการประชุมคณะกรรมการภาพยนตร์และวีดิทัศน์แห่งชาติ ว่า ในการประชุมครั้งนี้ สำนักพิจารณาภาพยนตร์และวีดิทัศน์ (สภว.) สำนักงานคณะกรรมการวัฒนธรรมแห่งชาติ (สวช.) คณะกรรมการพิจารณาภาพยนตร์และวีดิทัศน์ ได้รายงานเรื่องการอุทธรณ์ยื่นคำขอให้ตรวจพิจารณาภาพยนตร์ เรื่อง ซอว์ เกม ตัด ต่อ ตาย 6 (SAW 6) ของบริษัท โรส มีเดีย แอนด์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด หลังคณะกรรมการพิจารณาฯ ได้พิจารณาแล้วมีมติไม่อนุญาต เพราะอาจกระทบกระเทือนต่อความสงบเรียบร้อยและศีลธรรมอันดีของประชาชน
“ผู้อุทธรณ์ได้รับทราบมติของคณะกรรมการพิจารณาฯ เมื่อวันที่ 30 เมษายน 2553 ซึ่งหากผู้อุทธรณ์ประสงค์จะอุทธรณ์คำสั่งดังกล่าวจะต้องยื่นอุทธรณ์ภายใน 15 วัน นับแต่วันทราบคำสั่ง คือภายในวันที่ 14 พฤษภาคม 2553 แต่ผู้อุทธรณ์มีหนังสืออุทธรณ์ลงวันที่ 26 พฤษภาคม 2553 การอุทธรณ์ของผู้อุทธรณ์จึงเป็นการยื่นอุทธรณ์เกินกำหนดระยะเวลา จึงเห็นสมควรไม่รับอุทธรณ์ และประเด็นอื่น ๆ ไม่จำเป็นจะต้องพิจารณาด้วย” ปลัดกระทรวงวัฒนธรรม กล่าว
SAW เกม ตัด ต่อ ตาย เป็นภาพยนตร์ที่มีฆาตกรโรคจิตใช้นามแฝงว่า จิ๊กซอว์ ผู้ป่วยโรคมะเร็งระยะสุดท้าย ที่คอยทำตัวเป็นนักเชิดหุ่นผู้อยู่เบื้องหลังเกมโหดร้าย เขาวางแผนฆ่าต่อเนื่องอย่างอัจฉริยะ โดยเขาจะ “เล่น” กับคนที่เขาเชื่อว่าไม่เห็นถึงคุณค่า และไม่ชื่นชมต่อการมีชีวิตอยู่ ด้วยฟันเฟืองที่เดินหน้าไปด้วยความตึงเครียดและการคิดประดิษฐ์สร้างสรรค์
อย่างไรก็ตาม SAW เกม ตัด ต่อ ตาย ยังมีคำถามอีกมากมาย ที่ทิ้งเอาไว้ให้คาใจ อีกทั้งตัวจริงของ “จิ๊กซอว์” ยังเป็นปริศนา จึงต้องมี Saw II : เกม ตัด-ต่อ-ตาย 2, Saw III : เกม ตัด-ต่อ-ตาย 3, SAW IV : เกม ตัด ต่อ ตาย 4, SAW V : เกม ตัด ต่อ ตาย 5 และ SAW VI : เกม ตัด ต่อ ตาย 6 … ตามออกมาเรื่อย ๆ ทั้งนี้ SAW 6 ถูกมองว่าโหดกว่าภาคไหน ๆ จนทำให้กระทรวงวัฒนธรรมสั่งห้ามฉายในประเทศไทย ซึ่งก่อนหน้านี้ในภาคก่อน ๆ กว่าที่ภาพยนตร์เรื่องนี้จะได้ภายในประเทศไทย ก็ต้องให้ผ่านการเซ็นเซอร์มาทุกฉากในทุกภาคเช่นกัน
สำหรับ SAW VI : เกม ตัด ต่อ ตาย 6 กำกับการแสดงโดย Kevin Greutert นำแสดงโดย Costas Mandylor, Mark Rolston, Betsy Russell, Tobin Bell และ Shawnee Smith เป็นเรื่องราวหลังจากเจ้าหน้าที่พิเศษเอฟบีไอสแตรมได้ตายลงไป นักสืบฮอฟแมนก็สานต่อเกมโรคจิต ขณะที่เอฟบีไอใกล้ถึงตัวเขา เขาจึงจำเป็นต้องเร่งเดินเกม แล้วแผนลวงชุดใหญ่ของจิ๊กซอว์ก็เป็นที่เข้าใจในที่สุด






Share this article :

แสดงความคิดเห็น

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Nang Onlai หนังออนไลน์ - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger