Latest Movie :
Home » » ดูหนังออนไลน์ SAW 1 เกม ตัด ต่อ ตาย 1 [master]

ดูหนังออนไลน์ SAW 1 เกม ตัด ต่อ ตาย 1 [master]

{[['']]}



เรื่องย่อ : มันเรียกตัวเองว่า จิ๊กซอว์ และมันประกาศตัวให้โลกรู้จัก ด้วยการสลักชื่อไว้บนเนื้อหนังมังสาของเหยื่อที่มันบังคับให้เล่นเกมสุด อำมหิต เจ็บปวดยิ่งกว่าตกนรก เพียงเพื่อสั่งสอนให้พวกเขารู้จักคุณค่าของชีวิต จิ๊กซอว์คือฆาตกรฆ่าต่อเนื่องอัจฉริยะที่จะนำคุณทุกคนเข้าสู่ฉากฆาตกรรมและ เกมจิตวิทยาระดับสูงสุด
ผู้หมวดแท็ปป์ (แดนนี่ โกลเวอร์) คือนักสืบที่เข้าคุมคดีฆาตกรรมวิปริตและโหดเหี้ยมอำมหิตสุดจะบรรยายโดยฆาตกร ที่ใช้นามแฝงว่า จิ๊กซอว์ รายนี้ แต่การสืบสวนเพื่อจับกุมกลับกลายเป็นการนำตัวเองเข้าสู่กับดักมรณะ และหมากอีกตัวหนึ่งของเกมนี้
ขณะเดียวกันในห้องใต้ดินอันแสนโสโครกลึกลับแห่งหนึ่ง ชายสองคนฟื้นคืนสติขึ้นมาเพื่อพบว่าตัวเองถูกพันธนาการไว้ด้วยโซ่เส้นใหญ่ ตรึงกับผนังคนละด้าน คนหนึ่งคือ อดัม (ลีห์ แวนเนลล์) และอีกคนคือ ดร.ลอว์เรนซ์ กอร์ดอน (แครี่ เอลเวส) ซึ่งระหว่างกลางของทั้งคู่ที่พื้นกลางห้องมีร่างของชายคนหนึ่งนอนจมกองเลือด ด้วยแผลรูกระสุนที่ศีรษะ
เงื่อนงำและปริศนาต่างๆเริ่มก่อตัวขึ้น เมื่อทั้งคู่พยายามปะติดปะต่อเหตุการณ์ก่อนหน้าที่จะพบตัวเองในห้องนี้ แต่สิ่งที่สำคัญกว่า พวกเขาจะหลุดพ้นพันธนาการและเอาชีวิตรอดไปได้อย่างไร ในเมื่อคนที่เดินเกมให้พวกเขาเล่นก็คือเจ้าฆาตกรนามว่าจิ๊กซอว์






Share this article :

แสดงความคิดเห็น

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Nang Onlai หนังออนไลน์ - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger