Latest Movie :
Home » , , , » X-MEN 2 เอ็กซ์ เม็น ศึกมนุษย์พลังเหนือโลก ภาค 2 [HD]

X-MEN 2 เอ็กซ์ เม็น ศึกมนุษย์พลังเหนือโลก ภาค 2 [HD]

{[['']]}



พวกเขาเป็นตัวเชื่อม ของลูกโซ่แห่งวิวัฒนาการ แต่ละคนเกิดมาพร้อมกับยีนกลายพันธุ์เฉพาะตัว และเมื่อถึงวัยแตกหนุ่มสาว พลังพิเศษของพวกเขา ก็จะปรากฎอย่างชัดเจน ในโลกซึ่งเต็มไปด้วยความเกลียดชัง และอคติ ซึ่งทวีความรุนแรงขึ้นทุกที พวกเขาเป็นความแปลกประหลาดทางวิทยาศาสตร์... สิ่งผิดปกติจากธรรมชาติ... ผู้ถูกขับออกจากสังคม และเป็นที่หวาดกลัว และรังเกียจของผู้อื่น ที่ไม่สามารถยอมรับความแตกต่างของพวกเขา ถึงแม้ว่าจะถูกทอดทิ้งจากสังคมส่วนใหญ่ บรรดา X-Menและมนุษย์กลายพันธุ์นับพัน ก็ยังสามารถยืนหยัดอยู่ได้ทั่วโลก

ภายใต้ความดูแลของ ศาสตราจารย์ ชาร์ลส เซเวียร์ ผู้มีพลังโทรจิตเข้มแข็งที่สุดของโลก บรรดานักเรียนที่มี "พรสวรรค์" ได้เรียนรู้ถึงการควบคุม และใช้พลังของแต่ละคน เพื่อสร้างสรรค์ในทางดี ให้กับมนุษยชาติ พวกเขาต่อสู้เพื่อปกป้องโลก ของผู้ที่ทำให้ตนเองหวาดกลัว...

เมื่อ X-Men สองรุ่น ได้ผนึกพลังกับพันธมิตร ที่ไม่น่าจะเป็นไปได้ เพื่อต่อสู้กับผู้คุกคามคนใหม่ที่เป็นมนุษย์ เมื่อพวกกลายพันธุ์ยังคงต่อสู้ดิ้นรน ในสังคมที่หวาดกลัว และไม่เชื่อใจพวกเขา เรื่องราวน่าวิตกยิ่งขึ้น เมื่อมีการพยายามลอบสังหารที่ไม่น่าเชื่อ ซึ่งเกิดขึ้นกับประธานาธิบดีแห่งสหรัฐอเมริกา โดยผู้โจมตีที่ไม่อาจระบุตัว แต่มีพลังเหนือธรรมดา หลักฐานทุกอย่างบ่งชี้ว่า เป็นฝีมือพวกกลายพันธุ์

การทำร้ายที่น่าตกใจนี้ ก่อให้เกิดการคัดค้านอย่างรุนแรง ทั้งจากนักการเมืองและประชาชน เพื่อผลักดันกฎหมายจดทะเบียนมนุษย์กลายพันธุ์ และผู้นำการเคลื่อนไหว เพื่อต่อต้านผู้กลายพันธุ์ คือ วิลเลียม สไตรค์เกอร์ (ไบรอัน ค็อกซ์) เศรษฐีผู้เป็นอดีตนายพลแห่งกองทัพบก และนักวิทยาศาสตร์ที่ถูกร่ำลือว่า เป็นผู้ทำการทดลองมนุษย์กลายพันธุ์

'งาน' กลายพันธุ์ของสไตรค์เกอร์นั้น เกี่ยวพันกับอดีตอันลึกลับและรางเลือนของวูลฟ์เวอรีน เมื่อวูลฟ์เวอรีนออกเสาะหาปริศนาแห่งต้นกำเนิดของตน สไตรค์เกอร์ก็เดินหน้าโปรแกรมต่อต้านมนุษย์กลายพันธุ์ของเขา เริ่มต้นด้วยการโจมตีอย่างเต็มรูปแบบ ที่คฤหาสน์ของเซเวียร์ และโรงเรียนสำหรับเด็กที่มีพรสวรรค์ ส่วนแม็กนีโต ซึ่งหนีออกมาสดๆ ร้อนๆ จากที่คุมขังพลาสติก ได้ขอร่วมเป็นคู่พันธมิตรกับ บรรดา X-Men เพื่อต่อสู้กับศัตรูคนเดียวกันที่น่าเกรงขาม สไตรค์เกอร์

การรวมพลังอีกครั้งของ X-Men ได้แก่ ศาสตราจารย์เซเวียร์ (แพทริค สจ๊วต) ผู้มีพลังโทรจิตเข้มแข็งที่สุดของโลก,วูลฟ์เวอรีน (ฮิว แจ็คแมน), ทหารนักสู้ที่มีพลังเยียวยาบาดแผลอันน่าทึ่ง ผู้มีกรงเล็บเหล็กยืดหดได้โดยไม่แตกหัก กับความโกรธรุนแรงเหมือนสัตว์ร้าย, แม็กนีโต (เอียน แมคเคลเลน) มนุษย์กลายพันธุ์ผู้ทรงพลัง ซึ่งสามารถบังคับ และทำให้โลหะเคลี่อนที่, สตอร์ม (ฮัลลี่ เบอรี่) ผู้สามารถเปลี่ยนแปรอากาศได้, จีน เกรย์ (เฟมเก้ แจนเส็น) ผู้มีโทรจิต และทำให้สิ่งของเคลื่อนที่ด้วยจิต, ไซคลอพส์ (เจมส์ มาร์สเดน) ซึ่งดวงตาปล่อยแสงทรงพลัง ที่สามารถทะลวงภูเขาทะลุได้, โร้ค (แอนนา พาร์กิน) กับความสามารถดูดซับพลัง และความทรงจำจากทุกคน ที่เธอสัมผัสร่างกาย,มิสทีค (รีเบกก้า โรมจิน-สเตมอส) ผู้สามารถเปลี่ยนแปลงรูปร่างให้เป็นใครก็ได้, บ็อบบี้ เดรก หรือ ไอซ์แมน (ฌอน แอชมอร์) เพื่อนร่วมชั้นของโร้ค ซึ่งสามารถลดอุณหภูมิในตัวเอง และปล่อยความเย็นจัดออกมา และ วุฒิสมาชิกเคลลี่ (บรูซ เดวิดสัน) อดีตหัวหน้ากลุ่มเคลื่อนไหว ต่อต้านมนุษย์กลายพันธุ์

ชะตากรรมแห่งเซเวียร์ มนุษยชาติ และมนุษย์กลายพันธุ์ ล้วนตกอยู่ในมือพวกเขา X-Men และพันธมิตรจะยืนหยัดรวมพลัง เพื่อเผชิญหน้ากับภารกิจที่อันตรายที่สุด เท่าที่เคยมี...


Share this article :

แสดงความคิดเห็น

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Nang Onlai หนังออนไลน์ - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger